Tổng hợp 10 khách sạn Đà Nẵng giá rẻ đầu năm 2019

Đà Nẵng được xem là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn trong khoảng đầu năm 2019 với nhiều địa điểm tham quan, hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Để giúp bạn nhanh chóng tìm được chỗ nghỉ tiện nghi, tránh tình trạng cháy phòng, La Bàn Tour gợi ý ngay 10 khách sạn giá rẻ đầu năm 2019 dưới đây.

1. Phương Bình Hotel

Địa chỉ: 63 Hà Bổng, Sơn Trà
Phương Bình Hotel nằm gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khách sạn có 5 tầng với 19 phòng đẹp, rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn thoáng mát, có tầm nhìn đẹp hướng ra biển. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi tủ lạnh, tivi, điều hòa, tủ đựng quần áo, wifi miễn phí. Thêm vào đó sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên sẽ mang đến cho quý khách cảm giác yên bình giống như ở nhà.

Giá phòng chỉ từ: 240.000 VNĐ
Đặt phòng ngay Tại đây

2. Khách sạn Hidden

Địa chỉ: 120 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn
Hidden Hotel nằm cách bãi biển Mỹ Khê tầm 900m, cách cầu Tình Yêu 2,1km, công viên Asia Park 2,5km, bảo tàng Chăm 2,6km, dễ dàng di chuyển đến sân bay, nhà ga, bến xe cũng như các địa điểm mua sắm. Mỗi phòng đều được trang bị tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, tủ đựng quần áo, máy lạnh,… Một số phòng có view nhìn ra biển, thành phố.

Giá phòng chỉ từ 240.000 VNĐ
Đặt phòng ngay: Tại đây

3. Khách sạn Manchester

Địa chỉ: 41 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn
Manchester Hotel nằm ngay bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Tại đây cũng dễ dàng chi chuyển đến sân bay, bến xe, nhà ga cũng như các địa điểm tham quan, mua sắm tại thành phố. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, tủ đựng quần áo,… Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi thư giãn, sân hiên hoặc ban công. Đừng bỏ qua Manchester Hotel trong lựa chọn lưu trú của bạn nhé!

Giá phòng chỉ từ 240.000 VNĐ
Đặt phòng ngay: Tại đây

4. Khách sạn Mimosa

Địa chỉ: 313 Trần Hưng Đạo
Nếu bạn tìm kiếm một khách sạn view sông Hàn để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng thì Mimosa Hotel là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ. Từ Mimosa bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi nổi tiếng Đà Nẵng, mất 1p để đi đến bờ sông Hàn, 2p để đến trung tâm thương mại Vincom, 5p dể di chuyển đến bãi biển Mỹ Khe, Cầu Tình yêu, cầu Rồng, chợ Hàn, và đặc biệt chỉ cần đứng ở ban công là có thể ngắm nhìn cầu quay sông Hàn. Mimosa có quy mô 7 tầng với 38 phòng ngủ và 12 giường tầng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi như tivi, tủ lạnh, tủ đựng quần áo, bàn ghế thư giãn, điều hòa,…

Giá phòng chỉ từ 310.000 VNĐ
Đặt phòng ngay: Tại đây

5. Khách sạn Misa

Địa chỉ: 11 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà
Misa Hotel nằm cách bãi tắm Phạm Văn Đồng 50m – là một trong những bãi tắm đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng. Từ khách sạn đi bằng xe ô tô đến sân bay và nhà ga chỉ mất 5 phút, đến các điểm du lịch nổi tiếng như: phố cổ Hội An – 25 phút, bán đảo Sơn Trà – 15 phút, Ngũ Hành Sơn – 10 phút, Bà Nà Hills – 30 phút,… Các phòng nghỉ tại đây được trang bị máy lạnh và truyền hình cáp. Mỗi phòng đều đi kèm phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngay trong khuôn viên khách sạn có chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Quý khách sẽ tìm thấy các cửa hiệu và quán cà phê trong bán kính 100 m từ khách sạn.

Giá phòng chỉ từ 310.000 VNĐ
Đặt phòng ngay: Tại đây

6. Khách sạn Sea Wonder

Địa chỉ: G55-56 Nguyễn Công Sáu
Sea Wonder Hotel là một lựa chọn khách sạn view biển khác dành cho bạn. Sea Wonder có 7 tầng với 30 phòng ngủ hiện đại. Các phòng tại đây đều được trang bị nội thất tiện nghi như tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh, tủ đựng quần áo, wifi miễn phí,… Từ đây, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng như bảo tàng Chăm, cầu Tình Yêu, bán đảo Sơn Trà, công viên châu Á, các trung tâm mua sắm cũng như sân bay, nhà ga, bến xe.

Giá phòng chỉ từ 310.000 VNĐ
Đặt phòng ngay: Tại đây

7. Khách sạn Qami

Địa chỉ: 22 Lý Văn Tố, Sơn Trà
Khách sạn Qami Đà Nẵng cách bãi biển 5 phút đi bộ. Tọa lạc tại khu vực bãi biển Mỹ Khê của thành phố Đà Nẵng và cách Cầu Khóa Tình yêu Đà Nẵng 1,3 km, QaMi Hotel cung cấp miễn phí Wi-Fi cùng chỗ đỗ xe riêng và có nhà hàng trong khuôn viên.
Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước và có phòng tắm riêng với dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.

Giá phòng chỉ từ 310.000 VNĐ
Đặt phòng ngay: Tại đây

8. Khách sạn Gia Linh

Địa chỉ: 88 Loseby, Sơn Trà
Gia Linh Hotel nằm cách bãi biển Phạm Văn Đông tầm 200m, dễ dàng di chuyển đến sân bay, nhà ga, bến xe cũng như các địa điểm tham quan khác tại Đà Nẵng. Các phòng đều được trang bị đầu đủ điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, minibar, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng với máy sấy, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Giá phòng chỉ từ 410.000 VNĐ

Đặt phòng ngay: Tại đây

9. Khách sạn Royal Charm

Địa chỉ: 46 Trần Bạch Đằng
Khách sạn 3 sao Royal Charm có vị trí thuận lợi khi chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 2 phút đi bộ (100m), trong khu vực thu hút rất đông khách du lịch trong nước và quốc tế. Với tổng 45 phòng được thiết kế hài hòa, sang trọng theo lối kiến trúc Âu – Á. Tất cả các phòng đều có sàn lát gỗ, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Điểm nổi bật ở khách sạn là đa số phòng đều có view trực diện hướng biển hoặc ban công hướng thành phố.

Giá phòng chỉ từ 440.000 VNĐ
Đặt phòng ngay: Tại đây

10. Khách sạn Ánh Phương

Địa chỉ: 58-59 Lý Thánh Tông
Khách sạn Ánh Phương Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với vị trí thuận lợi cách trung tâm Đà Nẵng 1km, sân bay quốc tế Đà Nẵng 4km, 2 km từ bảo tàng Chăm, núi Ngũ Hành Sơn 6km, và Bà Nà 30 km…v.v…Khách sạn Ánh Phương nằm trung tâm giữa của 4 danh lam thắng cảnh được UNESCO công nhận, rất thuận lợi cho việc đi tham quan các địa danh lân cận. Đến với khách sạn Ánh Phương Đà Nẵng, Quý Khách sẽ đuợc trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất và thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn có đầy đủ tiện nghi bao gồm internet wifi miễn phí, truyền hình cáp HD, máy lạnh, trang thiết bị vệ sinh cao cấp và tủ lạnh trong phòng. Nhà hàng đuợc thiết kế tại tầng 7 với không gian khoáng đãng, lãng mạn sẽ mang lại cho Quý Khách có được bữa sáng ngon miệng, thư thái trong tiếng nhạc du duơng.

Giá phòng chỉ từ 440.000 VNĐ
Đặt phòng ngay: Tại đây

Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời trong chuyến du lịch sắp tới. Đừng quên tham khảo thêm các lịch trình khám phá Đà Nẵng xinh đẹp tại La Bàn Tour nhé!

Bài viết liên quan







        Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


        Gọi 0854 001 001